5 เทคนิค เลือกกระเป๋ายังไงให้เหมาะกับรูปร่างแต่ละแบบ

Last updated: 10 มิ.ย. 2564  |  2927 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 เทคนิค เลือกกระเป๋ายังไงให้เหมาะกับรูปร่างแต่ละแบบ

สาวๆคนไหนกำลังมองหากระเป๋าคู่ใจ แต่ดันเลือกไม่ได้สักที
ใบนั้นก็ดี ใบนี้ก็สวยไปหมด หรือกำลังกังวลว่าถือแล้วจะเข้ากับรูปร่างของเราหรือเปล่า วันนี้แอดมี 5 เทคนิคกับ 5 รูปร่างมาเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจให้สาวๆ มาเริ่มกันเลยค่า
1. สาวๆตัวผอมสูง
-- ขอแนะนำกระเป๋าขนาดใหญ่ปานกลาง ทรงกว้าง (ไม่เน้นทรงสูง) หากเป็นหนังนิ่มรูปทรงยืดหยุดจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้น่ามองได้มากกว่ารูปทรงที่ตายตัวหรือทรงกล่องแข็งค่า
2. สาวๆไซส์มินิ
-- หากจะเพิ่มความน่ารักในแบบสาวไซส์มินิ ไม่แนะนำกระเป๋าไซส์ใหญ่ โอเวอร์ไซส์เกินตัวนะคะ เพราะอาจจะทำให้ดูตัวเตี้ยงลงกว่าเดิม ขอแบบขนาดใบกำลังดีพอเหมาะ เน้นเป็นทรงแข็งอยู่ทรง สายยาวพอเหมาะจะเพิ่มความน่ารักมินิไปได้อีกค่า
3. สาวๆอกใหญ่ไหล่กว้าง
-- อาจจะต้องหลีกเลี่ยงกระเป๋าแบบสายสั้นสะพายไหล่ไปก่อนนะคะ เพราะอาจจะทำให้ช่วงบนดูตัน เป็นจุดสนใจมากขึ้น ลองเปลี่ยนมาเป็นแบบถือ หรือสะพายยาวด้านข้างจะช่วยเสริมบุคลิกให้ดูมั่นใจยิ่งขึ้นน๊า
4. สาวๆโครงร่างใหญ่
-- อาจจะต้องหลีกเลี่ยงกระเป๋าถือขนาดเล็กๆ ลองเลือกเป็นกระเป๋าขนาดกลางให้ดูสมดุลกับรูปร่าง หรือขนาดโอเวรอ์ไซส์เพื่อดึงดูดสายตาให้ดูน่าสนใจยิ่งขึ้นค่า
5. สาวๆสะโพกหนา หรือมีหน้าท้อง
-- กระเป๋าที่แนะนำสำหรับสาวๆรูปร่างนี้ ขอเน้นไปทางดีไซน์ที่ดูเฉี่ยว เก๋ อาจเน้นไปแนวชิคๆคลูๆ เอาดีไซน์เข้าว่า หรือจะเลือกเป็นกระเป๋าสะพายสายสั้นเพื่อดึงดูดสายตาเปลี่ยนจุดสนใจ พรางส่วนเอวหรือสะโพกที่เราไม่มั่นใจก็ย่อมได้ค่า
** เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับ 5 เทคนิคกับ 5 รูปแบบรูปร่าง ในการเลือกกระเป๋าคู่ใจทำให้สาวๆตัดสินใจกันได้ง่ายขึ้นหรือมีทริกไหนที่ชื่นชอบบ้างหรือเปล่า
** ยังไงก็แล้วแต่ขึ้นชื่อว่าแฟชั่น ขึ้นชื่อว่า #กระเป๋า สาวๆอย่างเราจะเลือกใช้แบบไหนก็ย่อมได้ ไม่มีผิด ไม่มีถูก ขอแค่ถูกใจมั่นใจ ใบนี้ก็ใช่ใบนั้นก็ชอบ อย่ามัวลังเลรีบจัดเลยค่า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้